Chân dung mình tại XQ Art house

Ông Võ Văn Quân – Chủ nhân của ‘XQ Đà lạt sử quán’ vừa gửi cho mình tấm hình này ghi: ‘Chân dung bạn tôi tại XQ Art house’

Cảm ơn ân tình của gia chủ… Phải lên Dalat thôi… để ngắm mình chút nhỉ

IMG_3357

Một phản hồi

  1. Kính gởi ông Võ Văn Quân G đốc XQ.
    Tôi và bạn bè thường năm đến Dalat . Nơi mà chúng tôi dành thời gian nhiều là Đại bản doanh uy nghi , lộng lẩy , hoành tráng , lung linh sắc màu của vô số tranh thêu đủ hoa lá cỏ cây chim muôn , chân dung các vị lãnh tụ nổi tiếng … tôi thán phục tài nghệ của các thợ thêu . Tôi thường ngắm những bức thêu của cả gia đình ông bà XQ và thật sự ngưỡng mộ tài hoa của đại gia đình ông Võ. .
    Tôi chìm đắm mắt mình trước những bức thêu hai mặt mà tự
    hỏi sao mà tuyệt tác thế ….
    Tôi và bạn bè may mắn được chứng kiến một show tập dượt cho ngày hội 12 tới . Chúng tôi hết sứ cảm động khi được ông
    Võ tặng hoa mời rượu và được vẽ tặng bức chân dung ngay khi đang tập dượt . Cái se lạnh vào đêm của Dalat ấm hơn khi chúng tôi nhấp ly rượu ngon dưới ánh lửa ấm áp . Thật khó tả hết cảm giác được chứng kiến cảnh đẹp huyền ảo về đêm ở Dalat sử quán .
    Chân thành cảm ơn lòng hiếu khách của ông VV Quân .
    Hẹn ngày tái ngộ
    Kính chúc Đại gia đình XQ vững bền mãi mãi .

Gửi phản hồi

