Sài Gòn đêm


>>>>> Nghe ca khúc “Sài Gòn đêm” – Ca sĩ Đình Bảo

           Nhạc: Quỳnh Hợp

           Lời: Nguyễn Hồng Oanh & Dương Tòan Thiên

>>>>> Nghe album “Cảm xúc tháng tư

         (Download nhạc beat (playback) ca khúc Sài Gòn đêm)

Có một Sài Gòn về đêm đẹp lung linh huyền ảo. Du khách từ khắp nơi đổ về những con phố trung tâm Sài Gòn cũng lưu luyến khó dời bước bởi muôn ngàn đèn hoa lấp lánh như sao sa từ trên trời xuống trong.

 

22

Cùng đêm ta thao thức/giữa đất trời bao la

Ai đặt bước đến phố Đồng Khởi về đêm (nhất là vào các dịp lễ) đều không khỏi ngỡ ngàng khi đi dưới vô vàn ngọn đèn li ti giăng mắc trên những tàn cây, giăng ngang khoảng trời trên lòng đường, đèn lồng đỏ lấp loá ở những cổng chào đầu và cuối đường. Nhiều người chỉ muốn bước chân thật chậm để tận hưởng từng chút một nét êm đềm của thiếu nữ Sài Gòn đang e ấp vào xuân.

Sài Gòn về đêm, thời tiết thường dễ chịu gió chỉ mơn man nhẹ, không quá lạnh, chỉ vừa mát dịu để dìu bước chân du khách mơ màng ngắm phố đêm. Không ít du khách nước ngoài lẫn người dân thành phố liên tục đưa máy ảnh lên ghi hình những con phố lấp lánh đèn hoa không biết chán. Có người còn thủ sẵn cả chân máy ảnh để ghi hình thật chuẩn bằng tốc độ chậm phố đêm tắm mình trong ánh đèn lộng lẫy.

Đi trong đêm Sài Gòn ở những khu phố trung tâm, ta như lạc trong mộng, bước đi nhẹ tênh giữa con phố ngập trong ánh đèn xanh tím giăng mắc khắp nơi, từ tàn cây cho đến vòm trời giữa lòng đường…

 

31

Thành phố của ta đó

 

Bản nhạc bài hát

10-sai-gon-dem1

Bình luận về bài viết này